Thứ Bảy, 8 tháng 10, 2011

Cảm nhận sau chuyến đi Hồ Cốc (3)


DƯ ÂM HỒ CỐC 2011
Viết bởi bạn Ân

Chào tất cả mọi người!

    Em cũng có cùng cảm nhận với anh Lộc và anh Minh ,chuyến đi này rất tuyệt vời nó để lại cho em rầt nhiều ấn tượng mà khó có thể quên được. Lần đầu tiên đứng trước các em múa vũ điệu mà không hề được tập trước "xin lỗi mọi người nha".Vì khi gặp các em nhận được từ các em sự hồn nhiên, nhì nhảnh nên cũng muốn dành một điều gì đó đặc biệt cho càc em nên liều múa đại, nếu có dịp gặp lại các em em sẽ tập tành kỹ hơn và múa có vũ điệu rõ ràng hơn hihiii….


    Kế tiếp là thăm trại phong thật sự cảm giác của em lúc đó vừa đói và mệt lã vì đã "bán chè "quá nhiều nên cũng chẳng để ý gì xung phanh cho đến lúc bắt gặp được một ánh mắt , một nụ cười rất tươi và nói lời cảm ơn lùc đó tâm trí chợt bừng tỉnh ,tất cả sự mệt mọi tan biến và em đã đến gần tiềp xúc, nói chuyện. Mọi người ở đây thật gần gũi họ không ngại chia sẽ tất cả những khó khăn, cuộc sống gia đình của họ ,đối với em họ là những con người thật đáng trân trọng gặp khó khăn vậy mà họ vẫn vui sống hằng ngày đó thật là một điều đáng quý mà em cần học hỏi.

 Còn về phần ăn chơi thì khỏi phải nói chắc mọi người cũng cảm nhận được,vui đến nỗi về đến nhà mà không nghĩ mình ở nhà chỉ muốn quay lại hồ cốc để có cuộc vui chơi tiếp. Thật ra em là người rất sợ bị nhấn chìm dười nước vì có một sự cố lúc nhỏ nhưng rất lì lợm sợ vậy nhưng vẫn thích chọc người khác nên cứ bị nhấn chìm dười nước hòai đặc biệt là thầy Thắng người đã cho em uống nước nhiều nhất chưa kể lúc chơi đếm số nữa chứ ,chơi UNO nữa vui ơi là vui không biết khi nào mới có dịp chơi UNO lại huhu...Lúc về lại được hát ca mê ly luôn và hậu quả của việc la hát là bây giờ nói không thành lời vì đã bị tắt tiếng, còn rất nhiều kỉ niệm mà không thể nói hết ở đây..... Sau cùng em xin cám ơn tất cả mọi người đặc biệt là BAN TỔ CHỨC đã tổ chức cuộc thăm viếng, vui chơi thật thú vị và bổ ích.

Qua chuyến đi này em rút ra được một giá trị sống cho mình là ”Dù ở bất kì hoàn cảnh nào, khò khăn thử thách như thế nào thì mình cũng hãy vui sống  với tất cả tình yêu thương mà mọi người trao cho nhau”


                                                                Em: Cecile Hồng Ân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét