Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2012

Cho và nhận

Tại em viết văn không hay nên không dám gửi cảm nhận. em chỉ ghi nhật ký, nhớ trong lòng và dâng tất cả cho Chúa thôi. Nhiều lúc em cứ tưởng mình đi là từ thiện là mình mang niềm vui cho người khác, nhưng sau nhiều chuyến đi, em thấy mình cũng nhận được nhiều niềm vui và bài học từ những con người mà người đời cho là vô dụng. Thấy họ cô đơn, bệnh tật mà họ vẫn yêu đời và nỗ lực sống có ý nghĩa cho đời mà em thấy hổ thẹn, vì nhiều lúc mình than trách sao minh lại thế này, thế kia, cho mình là khổ nhất. Trong em cảm xúc nhiều lắm nhưng viết ra không được. Em cám ơn các anh đã cho chúng em những buổi đi bổ ích. Sau này đi nhiều nhiều anh nhé. Bài bạc thì ai chẳng mê hả anh. Tại lễ này em về nhà nên mua về cho cả nhà chơi đỡ bùn. Chứ trong rừng rú đâu có gì đâu anh. hjhj

Nga

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Cô bé này giàu tình cảm đó, chính nhờ đó mà không riêng gì Nga mà chúng ta cũng học được rất nhiều cho chuyến đi vừa qua.

Đăng nhận xét